Thứ Bảy, 24 tháng 3, 2018

Mẫu đầm đẹp dự tiệc cưới xinh lung linh cho mùa cưới 2018



Khi tham dự những bữa tiệc cưới sang trọng, ai cũng muốn mình thật xinh đẹp nhất là giới nữ phải không nào? Hãy cùng thời trang sỉ Kim Anh chuyên đầm xinh giá rẻ thử các mẫu đầm đẹp dự tiệc mà Kim Anh gợi ý sau đây sẽ giúp các bạn nữ trở nên thu hút trong những bữa tiệc như thế nào.
Lựa chọn 1 trong những kiểu đầm sau đây thì các bạn nữ sẽ không còn phải tốn nhiều thời giờ trong khâu lựa chọn trang phục mà vẫn có vẻ bề ngoài ưng ý.

1. Đầm cổ yếm – mẫu đầm đẹp dự tiệc cưới cực quyến rũ
Trong thời gian gần đây, các thiết kế áo, váy cổ yếm đang cực kì được ưa chuộng. Chỉ với phần cổ áo giống như những chiếc yếm của phụ nữ Việt Nam xưa, không cần quá cầu kì kiểu cách, các nàng vẫn sẽ trở nên nhẹ nhàng và lôi cuốn.
Các bạn có thể lựa những chiếc đầm đẹp dự tiệc ngắn hoặc dài tùy theo sở thích và vóc dáng của mình nhé.

Đầm cổ yếm đơn giản nhưng quyến rũ
Đầm cổ yến đơn giản & tinh tế

Đầm cổ yếm đem lại vẻ bề ngoài sang trọng
   
2. Đầm đẹp dự tiệc cưới trễ vai
Cũng giống với thiết kế đầm cổ yếm, loại đầm trễ vai sẽ giúp các nàng khoe trọn bờ vai quyến rũ của mình. Nhưng với các nàng có bắp tay to, kiểu đầm này còn giúp bạn che đi khuyết điểm không mong muốn của mình.
Đầm trễ vai quyến rũ

Đầm trễ vai thanh lịch

Những chiếc đầm trễ vai xòe rộng sẽ giúp nàng trở nên xinh hơn

3. Đầm phối lưới  
Các bạn gái muốn có vẻ bề ngoài giống như công chúa thì đầm phối lưới là một trong những “item” không thể thiếu. Những chiếc váy với nhiều tầng, lớp sẽ khiến các nàng và người đối diện thích mê.
Đầm lưới sang trọng

Đầm lưới hoa dài dễ thương

4. Đầm đuôi cá liền thân
Với kiểu đầm này thì mọi cô gái với mọi vóc dáng khác nhau đều có thể chọn mặc. Bởi nó được thiết kế phần trên suôn và có đuôi váy xòe ra hay nói một cách dễ hiểu là váy được hạ phần eo xuống dưới thấp.
Những cô nàng năng động và muốn thoải mái đi lại thì Kim Anh khuyên bạn nên chọn “item” cực kì dễ tính này nha.
Đầm đuôi cá liền thân thiết kế

Đầm đuôi cá suông siêu xinh

Đầm đuôi cá trắng tinh khiết

Với các kiểu đầm đẹp dự tiệc ở trên, thì Kim Anh hy vọng bạn sẽ chọn cho mình một chiếc đầm thật ưng ý để diện trong những buổi tiệc cưới trọng đại nhé.
Các bạn có thể đọc thêm các bài viết về xem vay dep 2017 – 2018 qua bài viết dưới:  Một số mẫu váy cho mùa hè 2018 đẹp bạn gái không nên bỏ qua


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Link submit disneycooking

https://www.disneycooking.com/hoc-lam-bun-cha https://www.disneycooking.com/ca-lang-nau-gi-ngon https://www.disneycooking.com/cach-lam-nu...